INAAASAHANG MGA ORAS NG PAGHAHATID:
Lahat ng mga order ay ipoproseso sa loob ng 1-2 araw ng trabaho pagkatanggap ng iyong email ng kumpirmasyon ng order (hindi kasama ang mga katapusan ng linggo at piyesta opisyal). Pagkatapos maipadala ang order, ang oras ng paghahatid para sa mga produktong oxygen concentrator ay karaniwang 5-7 araw ng trabaho. Ang oras ng pagpapadala para sa mga piyesa ng makina ay karaniwang 7-15 araw ng trabaho. Maaaring mangyari ang mga pagkaantala sa paghahatid dahil sa mga hindi kayang kontrolahing kadahilanan tulad ng biglaang pagdami ng order o mga isyu sa kuryer. Sa mga bihirang pagkakataon, kung hindi mo natanggap ang produkto sa loob ng 20 araw, mangyaring makipag-ugnayan sa support@varoninc.ph, at agad naming aaksyunan ito para sa iyo.
GASTOS SA PAGPAPADALA:
Ang mga order na may kabuuang halaga na 2999 piso o higit pa ay kwalipikado para sa libreng pagpapadala; kung hindi, maniningil kami ng bayad sa pagpapadala na ₱599.
LUGAR NG PAGHAHATID:
Mga bansang kasalukuyang aming dinadalhan: Pilipinas. Sa kasalukuyan, hindi kami makapagpadala sa mga PO boxes, BFPO, o APO addresses. Kailangan mong maglagay ng tunay na tirahan address.
PARAAN NG PAGHAHATID :
Kami ay magpapadala gamit ang UPS, USPS, o DHL. Sa panahon ng transportasyon, ini-insure namin ang bawat order hanggang sa ito ay maabot ka. Kung hindi maideliver ang iyong package, ibabalik ito ng UPS sa shipping address at susubukang i-deliver muli sa susunod na araw (hindi kasama ang weekends). Kung walang tao sa bahay sa oras ng delivery, huwag mag-alala, maaari kang humiling na i-deliver ang package sa iyong lokal na UPS service point. Mag-iiwan ang UPS ng kard na nagdedetalye ng lokasyon ng iyong UPS service point. Kung may iba kang kasunduan sa UPS, tulad ng pag-iwan ng package sa iyong pintuan, ang package ay hindi na insured.Kung ang package ay nawala o ninakaw, hindi na kami mananagot pa.
PAANO I-CHECK ANG STATUS NG ISANG ORDER?
Kapag na-ship na ang iyong order, magpapadala kami sa iyo ng email na may mga tracking detail para ma-check mo ang status ng order. Maaaring maantala ng 48 oras ang tracking information. Kung hindi mo natanggap ang impormasyong ito sa anumang dahilan, mangyaring mag-email sasupport@varoninc.ph , at ia-update ka namin sa progreso ng order. Maaari mo ring i-click dito para i-check ang iyong logistics information.
PAANO KUNG MAY DAMAGE ANG PACKAGE NA NATANGGAP KO?
Kung may napansin kang damage sa package sa oras ng pag-sign, mangyaring mag-email sasupport@varoninc.ph assa lalong madaling panahon, kalakip ang iyong order number at mga larawan ng kalagayan ng produkto, at tanggihan ang pagtanggap ng package. Haharapin namin ang mga isyung ito batay sa iyong partikular na sitwasyon.