Salamat sa pagbili ng oxygen concentrator ng tatak na VARON. Kami ay nakatuon sa pagbibigay sa iyo ng de-kalidad na mga produkto at mahusay na serbisyo sa customer. Mangyaring basahing mabuti ang sumusunod na patakaran sa warranty bago gamitin ang oxygen concentrator ng VARON upang maunawaan ang iyong mga karapatan at responsibilidad.
Impormasyon sa Warranty ng Oxygen Concentrator ng VARON
Ang oxygen concentrator ng VARON ay may isang taong warranty period. Sa loob ng isang taon mula sa petsa ng pagtanggap ng produkto, kung ang iyong oxygen concentrator ay makaranas ng anumang mga sira na dulot ng mga depekto sa pagmamanupaktura, magbibigay kami ng libreng pag-aayos service.This ang warranty ay nagsisiguro na ang generator ay walang mga depekto sa mga materyales at pagkakagawa sa ilalim ng normal na paggamit.
Pakitandaan na ang mga accessory (tulad ng tubo, filter, connector, atbp.) ay hindi sakop ng warranty. Sinisiguro namin ang kalidad ng aming mga accessory sa oras ng pagbili, ngunit ang mga ito ay napapailalim sa pagkasira dahil sa paggamit.
VARON Kalayaan sa Warranty Exclusions
● Normal na Pagkasira at Pag-upod: Ang pana-panahong pagpapanatili, pagkumpuni, at pagpapalit ng mga bahagi dahil sa normal na operasyon ay hindi sakop ng warranty
● Pag-abuso at Maling Paggamit Ang mga depekto o pinsala na resulta ng mga sumusunod ay hindi sakop ng warranty
● Hindi tamang pagpapatakbo, hindi tamang pag-iimbak, pag-abuso, o pagpapabaya, tulad ng pagkakalantad sa usok o pisikal na pinsala
● Pagpasok ng mga likido, buhangin, dumi, pagkain, o mga insekto/hayop
● Pagkakalantad sa sobrang init at/o halumigmig
● Paggamit ng produkto o mga accessory para sa komersyal na layunin o paglalagay ng produkto at mga accessory sa hindi normal na paggamit o kalagayan
● Kakulangan ng kinakailangang preventive maintenance mula sa tagagamit o provider
● Iba pang mga gawain na hindi kasalanan ng VARON
Hindi Pinahihintulutang Serbisyo o Pagbabago: Ang mga depekto at pinsalang bunga ng serbisyo, pagsubok, pag-install, o pagbabago sa anumang paraan ng sinuman maliban sa VARON ay hindi sakop ng warranty.
Mga Kahilingan at Pamamaraan sa Warranty
Upang magsimula ng warranty claim, mangyaring makipag-ugnayan sa aming pangkat ng suporta sa customer sa support@varoninc.ph sa loob ng panahon ng warranty.Magpakita ng patunay ng purchase at isang detalyadong deskripsyon ng isyu.
Susi ng aming koponan sa suporta sa customer ang pag-angkin at magpapasya ng nararapat na hakbang. Maaaring kabilang dito ang pag-troubleshoot, pagpapalit ng may sira na bahagi, o kung kinakailangan, pagkumpuni o pagpapalit ng oxygen generator.
Sa kaso ng warranty claim, ang customer ang mananagot sa gastos sa pagpapadala na kaugnay ng pagbabalik ng produkto sa amin. Sasagutin naman ng VARON ang gastos sa pagpapadala para sa pagbabalik ng naitama o kapalit na produkto sa customer.
Hindi Matatransper
Ang mga warranty sa ilalim nito ay ipinagkakaloob lamang ng VARON sa orihinal na Purchaser ng mga Produkto at hindi matatransper. Kinakailangan ang orihinal na resibo ng pagbili ng Purchaser para sa mga Produkto at patunay ng pagkakakilanlan upang maging epektibo ang mga limitadong warranty sa ilalim nito.Para maging epektibo ang limitadong warranty na nakasaad dito, dapat suriin ng Purchaser ang bawat produkto sa loob ng apatnapu't walong (48) oras pagkatapos ng paghahatid at bago ang naturang produkto ay gamitin.
Pagtatatwa
Ang VARON ay hindi mananagot para sa anumang hindi direkta, pangkaraniwan, o kinahinatnang pinsala na bunga ng paggamit o kawalan ng kakayahan na gamitin ang oxygen generator, kahit na naabisuhan ang posibilidad ng mga nasabing pinsala. Matapos mag-expire ang warranty ng iyong produkto, ang VARON ay hindi na obligado para sa karagdagang kapalit at pagkukumpuni at mga gastos sa pagpapadala.
Mangyaring makipag-ugnayan sa aming pangkat ng suporta sa customer kung mayroon kang anumang mga katanungan o alalahanin tungkol sa aming patakaran sa warranty. Kami ay nakatuon sa pagbibigay sa iyo ng pambihirang serbisyo at suporta.